News
Loading...

Cách làm dầu dừa nguyên chất tại nhà

Cách làm dầu dừa nguyên chất tại nhà, đơn giản, đảm bảo an toàn khi sử dụng

Dầu dừa có rất nhiều tác dụng, đặc biệt trong việc làm đẹp và trị rạn da. Các bạn có thể tham khảo thêm các tac dung cua dau dua.

Để đạt hiệu quả cao, bạn cần phải sử dụng dầu dừa nguyên chất, vẫn còn mới, không sử dụng loại dầu dừa kém chất lượng, đã để lâu. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, cũng yên tâm khi sử dụng, tại sao các bạn không thử tự làm dầu dừa tại nhàCách làm dầu dừa rất đơn giản, chỉ tỉ mỉ một chút thôi nhưng công sức bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những giọt dầu dừa nguyên chất tinh khiết. Bạn thử chứ?
cách chữa rạn da bằng dầu dừa
Cách làm dầu dừa nguyên chất tại nhà:
  • Chọn quả dừa đã già hoặc bánh tẻ để làm sẽ thu được nhiều dầu dừa hơn
  • Dùng dao tách đôi quả dừa ra
cách làm dầu dừa

  • Dùng thìa hoặc muỗng cứng cạo phần thịt (cùi dừa) ra khỏi vỏ quả dừa.
cách làm dầu dừa tại nhà
  • Dùng dao sắc thái phần thịt dừa (cùi dừa) thành từng miếng nhỏ.
cách làm dầu dừa nguyên chất
  • Cho phần thịt dừa vào máy xay sinh tố. Cho thêm một chút nước và ấn máy ở mức độ trung bình, xay cho đến khi phần thịt dừa nát ra thành một hỗn hợp.
tự làm dầu dừa
  • Lọc bằng vải hoặc rây để loại bỏ bã, lấy phần nước cốt dừa. Mẹ cần chú ý vắt thật chặt phần bã để lấy hết nước cốt dừa, tránh lãng phí.
tự làm dầu dừa tại nhà
  • Để bình nước cốt dừa trong tủ lạnh hoặc nơi mát mẻ trong vòng 24 giờ. Sau 1 ngày, sữa dừa và dầu dừa sẽ tách thành 2 lớp. Lớp sữa đông nổi lên trên và dầu dừa ở phía dưới. Để quá trình này nhanh chóng hơn, mẹ nên để hũ này trong tủ lạnh.
cách làm dầu dừa đơn giản
  • Dùng thìa múc phần dừa đông ra, dầu dừa sẽ còn lại trong bình.
Cách làm dầu dừa rất đơn giản đúng không nào, các bạn hoàn toàn có thể tự làm dầu dừa để làm đẹp da, dưỡng da, dưỡng môi, làm dài lông mi, làm mọc tóc, trị rạn da bằng dầu dừa cho bà bầu....Tham khảo thêm:  trị rạn da bằng dầu dừa
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét