News
Loading...

Cách tổ chức tiệc cưới tiết kiệm mà vẫn đảm bảo sang trọng

Ngoài việc lựa chọn một dịch vụ chụp hình cưới chất lượng thì còn một vấn đề chung nữa cũng khiến cho các cặp đôi lo lắng đó là việc tiết kiệm kinh phí khi tổ chức tiệc cưới nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và đầy đủ cho bữa tiệc cưới của mình. Nhưng giờ đây, bạn không cần phải lo lắng nữa vì bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn cách tổ chức tiệc cưới tiết kiệm mà vẫn đảm bảo sang trọng nhé!
Tổ chức tiệc cưới theo phong cách Gasby
Đây là một trong những phong cách tổ chức tiệc cưới theo hơi hướng sang trọng nhưng vẫn không kém phần thanh lịch. Gasby tái hiện lên một phong cách vương giả nên vô cùng xa hoa nhưng vẫn thể hiện được sự tự do và phóng khoáng. Điều đó được thể hiện qua những bộ “cánh” cầu kỳ nhưng vẫn quyến rũ và sang trọng. Có thể nói rằng, tổ chức tiệc cưới theo phong cách quý tộc rất được yêu thích hiện nay, bởi nó mang đến một :làn gió mới” không thể lẫn vào đâu được.
Thảm đỏ và lông vũ
Nhắc đến tiệc cưới hoàng gia chắc chắc rằng chúng ta không thể bỏ lỡ qua hình ảnh của những chiếc lông vũ được bày trái xung quanh các bàn tiệc của khách mời. Hòa cùng với không khí hạnh phúc, sự ấm áp của những ánh nến lung linh lông vũ sẽ trở nên nổi bật và thu hút quan khách. Nếu bạn đã quan tâm đến phong cách quý tộc thì có thể dễ dàng nhận biết được rằng lông vũ thường thể hiện cho sự quyết đoán và mạnh mẽ nên thường được xem là phụ kiện quan trọng trong y phục của công chúa hay hoàng tử.
Kết hợp cùng với những vật dụng được trang trí bằng thủy tinh thể hiện sự tinh khôi hòa quyện với thảm đỏ hoàng gia dọc hai bên đường tiến vào sân khấu tiệc cưới mang đến nét sang trọng và quý phái.
Được xây dựng theo kiến trúc hoàng gia

Lối kiến trúc là một trong những yếu tố tô điểm cho phong cách tổ chức tiệc cưới hoàng gia. Chính vì vậy, các đôi uyên ương cần hết sức quan tâm đến vật dụng trang trí và thiết kế cho tiệc cưới của mình.
Đén trang trí là một trong những vật dụng không thể thiếu, tốt nhất bạn nên chọn những đèn có màu vàng gold với chất liệu được làm bằng đồng. Bên cạnh đó cần về họa tiết cần phải được thiết kế một cách tinh tế và mềm mại nhất.
Không gian với màu vàng đồng đặc trưng
Trong các cung điện hoàng gia thông thường không gian dều được thiết kế với màu vàng đồng sang trọng. Không những về không gian mà hầu hết các vật dụng trong phủ vua chúa đều được lấy màu vàng làm chủ đạo. Chính vì thế nếu như tân lang tân nương chúng ta chọn tổ chức cưới theo phong cách Gasby thì nhất định nên lưu ý điểm này, vì nó giúp tạo điểm nhấn cho một phong cách sang trọng và vương giả,
Ánh sáng điện rực rỡ
Một trong những ưu điểm khiến cho tổ chức tiệc cưới theo phong cách hoàng gia đó chính là thiên đường củ ánh sáng. Điều đó được thể hiện rất rõ ràng thông qua việc thắp sáng chóang không gian tiệc bằng ánh sáng trắng rất rực rỡ nhưng cũng không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó, là sự hòa quyện giữa ánh sáng của đèn điện cùng với những vật dụng màu vàng sang trọng tạo nên một không gian cưới trên cả tuyệt vời.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng tạo thêm để khiến cho không gian cưới của mình trở nên phá cách hơn, đó chính là thay vì sử dụng ánh sáng trắng làm tone màu chủ đạo. Mà có thể thay vào đó bằng những ánh sáng nhiều màu pha thêm một vài nét huyền ảo những đốm ánh sáng trắng tạo nên một không gian lãng mạn và tràn đầy chất thơ. Chắc chắn rằng, Với phong cách quý tộc cộng hưởng với những vật dụng được trang trí tỉ mỉ và tinh tế bạn sẽ ngập tràn trong hương vị hạnh phúc trong lễ vu quy của đời mình.
Với gợi ý về việc xây dựng tiệc cưới theo phong cách Gasby sẽ thu hút được rất nhiều các đôi uyên ương trong mùa cưới năm nay. Hy vọng rằng bạn sẽ thật lộng lẫy khi hóa thân thành những công chúa và hoàng tử theo phong cách quý tộc này nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét